Cack.vn Download Phần Mềm - Tài Liệu Học Full - Miễn Phí - Không Quảng Cáo

[Mẹo Hay] Cách Đánh Số Trang Trong Excel Nhanh + Đơn Giản Nhất

0

Đánh số trang trong Excel là một trong những mẹo rất hữu ích trong phần mềm Microsoft Excel. Việc đánh số trang giúp người đọc và người xem dễ dàng kiểm tra và sử dụng tài liệu của bạn hơn. Ngoài ra, nó cũng hiển thị lịch sử chuyên nghiệp của các biên tập viên tài liệu Excel. Rất hữu ích với một mẹo nhỏ, nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng mẹo này, ngay cả đối với người dùng Excel lâu năm trong công việc văn phòng. Vì vậy, “Làm cách nào để tôi đánh số một trang trong Excel?” Hãy để Cack.vn chia sẻ cho bạn!

Microsoft Excel là gì ?

Có thể nói, trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, hầu hết mọi người có thể dễ dàng truy cập vào công nghệ thông tin bằng mạng và máy tính. Phần mềm này không chỉ dành cho Microsoft Excel mà còn cho điện thoại thông minh. Để thuận tiện nhất cho người dùng, nó có phiên bản thiết kế thông minh cho điện thoại thông minh. Hiện tại. Excel là không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng, đặc biệt là kế toán viên. Họ chuyên sử dụng Microsoft Excel để tính tiền lương và công việc. Đó là một phần không thể thiếu trong công việc hàng ngày của họ.

Microsoft excel là một chương trình bảng tính, nó nằm trong bộ công cụ Microsoft Office – công ty phần mềm nổi tiếng nhất thế giới, Microsoft. Các nhà thiết kế của Microsoft Excel này nổi trội để làm cho công việc của con người đơn giản hơn với nhiều bảng tính khác nhau. Với phần mềm này. Người dùng có thể tính toán và xây dựng số trực quan dễ dàng trong bảng tính Excel.
Với những ưu điểm vượt trội, Excel đã thu hút vô số người dùng đến các tính năng tiên tiến và thân thiện với người dùng.

Lợi ích của phân trang trong Excel

Giống như Word, Microsoft Excel cũng tích hợp đánh số trang vào bộ công cụ của nó. Làm điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Có thể được đề cập như:

  • Làm cho tài liệu trực quan hơn, sống động hơn
  • Giúp độc giả, người xem dễ dàng kiểm tra và đánh giá tài liệu.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc biên tập tài liệu
  • Đặc biệt hữu ích cho các tài liệu dài.

Hướng dẫn cách đánh số trang trong Excel

Bước 1:

Tại giao diện của Excel. Bạn bấm vào tab Bố cục trang. Sau đó nhấp vào mũi tên nhỏ ở góc bên phải của nhóm thiết lập này.

Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

Bước 2:
Hộp thoại Thiết lập trang xuất hiện. Bây giờ bấm vào tab Header / Footer.

Đây. Người dùng có thể:

  • Chọn để chèn số lượng trang Excel ở đầu trang bằng cách nhấp vào Tiêu đề Custome (tiêu đề của trang).
  • Chọn để chèn số lượng trang Excel trong phần chân trang bằng cách nhấp vào Custome Footer (tiêu đề chân trang).

Bước 3:
Hộp thoại Footer xuất hiện. Bây giờ bạn sẽ có 3 tùy chọn vị trí để đặt số trang thành:

  • Phần bên trái
  • Trung tâm (Phần trung tâm)
  • Phải (Phần bên phải).

Nếu bạn muốn đặt số trang nơi bạn muốn. Bạn chỉ cần đặt con trỏ của mình ở đó và nhấp vào biểu tượng Chèn số trang như bên dưới.

Bước 4:

Ngay lập tức xuất hiện văn bản & [Trang] ở vị trí bạn đã chọn trước đó. Nhấn OK để hoàn thành.

Bước 5:

Bấm OK để đóng giao diện Cài đặt trang. Bây giờ để kiểm tra xem số trang bạn vừa tạo đã được chèn vào Excel chưa. Nhấp vào biểu tượng Office trên giao diện Excel. Sau đó chọn In -> In Đặc quyền.

Người dùng sẽ thấy số trang xuất hiện trong bản xem trước tài liệu.

Lời kết

Vì vậy, bạn có thể chèn số trang trong Excel rồi. Trong Excel, Microsoft không tích hợp tính năng đánh số trang như trong Word. Vì vậy, bạn cần tạo số trang bằng cách tùy chỉnh trang Cài đặt trang trong Excel. Đây là một thủ tục tương đối đơn giản nhưng rất hữu ích cho người dùng Excel. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể dễ dàng thực hiện nó. Chúc may mắn!

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 4.8 / 5 ( 1.356 votes )

Bài viết liên quan :  Cách Giải Nén File

cách đánh số trang trong excel, cách đánh số trang trong excel 2010, cách đánh số trang bất kỳ trong excel 2010, cách đánh số trang trong excel 2010 theo ý muốn, cách đánh số trang trong excel 2003, cách đánh số trang trong excel 2007, cách đánh số thứ tự trang trong excel, cách đánh số thứ tự trang trong excel 2007, cách đánh số trang 1/2 trong excel, cách đánh số thứ tự trang trong excel 2010, cách đánh số trang trong excel 2013, cach danh so trang trong excel, cách đánh số trang trong excel 2010 khi in, cách đánh số trang trong excel 2016, cách đánh số trang tu dong trong excel, cách đánh số trang trong file excel, cách đánh số trang bất kỳ trong excel 2007, cách đánh số trang in trong excel, cách đánh số trang theo thứ tự trong excel 2007, cách xóa đánh số trang trong excel, cách đánh số trang trong excel 2007 từ trang bất kỳ, cách bỏ đánh số trang trong excel, cách đánh số trang trong excel khi in, cách đánh số trang trong excel 2010 từ trang bất kỳ, cách đánh số trang tu dong trong excel 2010, cách đánh số trang theo ý muốn trong excel, cách đánh số trang theo thứ tự trong excel 2010, cách đánh số trang tu dong trong excel 2007, cách đánh số trang liên tục trong excel 2003, cách đánh số trang khi in trong excel, cách đánh số trang liên tục trong excel, cách đánh số trang tự động trong excel 2016, cách đánh số trang nhiều sheet trong excel, cách đánh số thứ tự trang trong excel 2013, cách xóa đánh số trang trong excel 2010, cách đánh số trang in trong excel 2010, cách dánh số trang trong excel 2007, cách bỏ đánh số trang trong excel 2007, cách đánh số trang liên tiếp trong excel 2007, cách đánh số trang các sheet trong excel, cach danh so trang tu dong trong excel, hướng dẫn cách đánh số trang trong excel 2007, cách đánh số trang từ 1 đến hết trong excel, cách xóa đánh số trang trong excel 2007, cách đánh số trang trên tổng số trang trong excel, cách đánh số trang thứ tự trong excel 2007, cách đánh sô trang trong excel 2010, cách bỏ đánh số trang trong excel 2003, cách đánh số trang từ trang bất kỳ trong excel 2007, cách đánh số trang trong excel 2007 theo ý muốn
Leave a comment